แฟนผีช็อค! ป๋าเซอร์อำลา หลังจบฤดูกาลนี้!!!

9 พ.ค.

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน

แฟนผีช็อค! ป๋าเซอร์อำลา หลังจบฤดูกาลนี้!!!

ทำเอาบรรดาแฟนลูกหนังทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (Manchester United) ถึงกับอึ้ง เมื่อป๋าเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันผู้จัดการทีม ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่าจะก้าวลงจากตำแหน่งหลังสิ้นสุดฤดูกาลนี้

ในเช้าวันพุธ (ตามเวลาประเทศอังกฤษ) สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดก็ได้ออกแถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์ยืนยันว่าเรื่องดังกล่าวเป็นความจริง

“การ ตัดสินใจเลิกทำหน้าที่ของผมนั้นเป็นสิ่งที่ผมคิดมาอย่างหนัก และมันไม่ใช่เรื่องที่จะตัดสินใจได้ง่ายๆเลย ตอนนี้ถึงเวลาที่เหมาะสมแล้ว”

“มัน เป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับผมในการที่จะสละองค์กรไปในยามที่อยู่ในรูปทรงที่แข็ง แกร่งที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และผมเชื่อมั่นว่าผมได้ทำแบบนั้น”

“คุณภาพ ของทีมที่คว้าแชมป์ลีกทีมนี้ และความสมดุลของช่วงอายุนักเตะ เหมาะสมกับการต่อยอดความสำเร็จในระดับสูงสุด ในขณะที่โครงสร้างของนักเตะดาวรุ่งก็สร้างรากฐานที่มั่นคงต่ออนาคตของสโมสร ได้อย่างชัดเจนและสดใส”

“สถานที่ฝึกซ้อมของพวกเราถือเป็นหนึ่งในสถาน ที่ที่ดีที่สุดในวงการกีฬาทั่วโลก และโอลด์ แทรฟฟอร์ดสนามเหย้าของพวกเราก็เป็นหนึ่งในสนามชั้นนำบนโลกใบนี้”

“มอง ไปข้างหน้า ผมดีใจที่จะเข้ารับหน้าที่ผู้บริหารและฑูตของสโมสร และด้วยกิจกรรมต่างๆเหล่านี้ ร่วมกับความสนใจอีกหลากหลายของผม ผมกำลังมองไปที่อนาคต”

“ผมต้องขอขอบคุณไปยังครอบครัวของผม ด้วยความรักและการสนับสนุนจากพวกเขา มันเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ เคธี่ภรรยาของผมถือเป็นกุญแจสำคัญมาตลอดอาชีพการทำงานของผม”

“ด้วย นักเตะและทีมงานของผมทั้งในอดีตและปัจจุบัน ผมอยากจะขอขอบคุณพวกเขาสำหรับความเป็นมืออาชีพทุกๆอย่าง และการอุทิศตนช่วยเหลือทำให้พวกเราได้มีความทรงจำจากความสำเร็จมากมาย หากปราศจากซึ่งความเสียสละของพวกเขาแล้ว ประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่ของสโมสรแห่งนี้คงจะไม่ได้มีอยู่มากมายขนาดนี้”

“ใน ช่วงเวลาเริ่มต้นของผม การสนับสนุนจากบอร์ดบริหาร และเซอร์บ็อบบี้ ชาร์ลตัน เป็นสิ่งที่มอบความมั่นใจและเวลาในการสร้างสโมสรฟุตบอลที่เป็นมากกว่าทีม ฟุตบอลขึ้นมา”

“ตลอดช่วง 10 ปีที่ผ่านมา ตระกูลเกลเซอร์ได้มอบอิสระในการจัดการดูแลสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดให้กับผมอย่างเต็มที่ และผมโชคดีมากพอที่ได้ทำงานร่วมกับทรัพยากรบุคคลที่เต็มไปด้วยความสามารถและ ทรงคุณค่าอย่างเดวิด กิลล์ประธานบริหารของสโมสร”

“ผมรู้สึกซาบซึ้งและดีใจกับทุกๆอย่างจริงๆ”

“ถึง แฟนบอล ผมอยากจะขอบคุณ การสนับสนุนของพวกคุณตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมาเป็นสิ่งที่ทำให้ผมอุ่นใจมาก ถือเป็นเกียรติและสิทธิพิเศษของผมที่ได้มีโอกาสทำหน้าที่นำพาสโมสรของพวกคุณ และผมรู้สึกว่าช่วงเวลาของผมที่ผ่านมากับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดนั้นคือสมบัติล้ำค่า” เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าว

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน

แฟนผีช็อค! ป๋าเซอร์อำลา หลังจบฤดูกาลนี้!!!

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน

แฟนผีช็อค! ป๋าเซอร์อำลา หลังจบฤดูกาลนี้!!!

ขอบคุณที่มา soccersuck.com

ใส่ความเห็น

